Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Lan can kính âm sàn

Lan can kính âm sàn là: dạng lan can kính ban công đơn thuần nhất về hình thức, tiết kiệm giá nhất trong những mẫu lan can kính ban công. Tại sao chúng tôi nói thuần tuý nhất về hình thức, Toàn Gia Thắng xin giải thích  cho Quý khách như sau: Đây là dạng lan can kính ban công có kính được chôn sâu vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang với 1 rãnh rộng trong khoảng 20-40mm và sâu từ 40-80mm tùy vị trí tầng và phụ thuộc vào chiều dầy tấm kính. Nếu sử dụng kính thường ngày 12mm thì ta cần cắt rãnh rộng 20mm, sâu 40mm. Rãnh được cắt và chôn U inox 304 sau lúc nhà bạn đã hoàn thiện phần thô. Để an toàn hơn chúng ta có thể sắp đặt thêm các kẹp định vị inox để bắt liên kết kính và sàn để nâng cao độ cứng vững cho lan can kính âm sàn.


Lắp đặt lan can kính âm sàn

Tùy độ rộng cũng như độ cao chúng ta sắp xếp mà chọn lựa làm kính 8,10,12mm cường lực. Phương án này chúng ta có thể dung bằng kính dán hai lớp với điều kiện sẽ không khoan khoét gì. Nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng kính cường lực để làm sẽ đảm bảo an toàn và thẩm mỹ hơn.
Mẫu lan can cầu thang kính này sử dụng được toàn bộ những chiếc tay vịn, hoặc mang thể ko dùng tay vịn.

Lưu ý khi thi công lan can kính ban công dùng U inox âm sàn

Hình thức thìa là như vậy, còn thi công thì để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn thì đòi hỏi một sự kĩ càng, cẩn thận rất cao. Toàn Gia Thắng sở hữu thể đưa ra một đôi điều cần lưu ý lúc thi công lan can kính ban công dùng U inox âm sàn như sau:
+ Khi lắp đặt chôn U inox cần gia công chuẩn, thẳng đảm bảo độ sâu cần thiết.
+ Khi thi công kính cần kê gioăng hoặc alu vào U inox trước lúc đưa kính vào để tạo khe hở và độ an toàn cho kính có U inox.
+ Đặc biệt, khi bơm keo cần điền đầy keo silicon vào khe giữa kính và U inox mà trước chậm tiến độ ta tạo ra bằng alu, để tạo độ cứng cáp cũng như an toàn cho kính.


Ưu, nhược điểm của lan can kính ban công dùng U inox âm sàn

Ưu thế lan can kính ban công dạng U inox âm sàn: giá bán rẻ.
Nhược điểm lan can kính ban công dùng U inox âm sàn: Phải cắt dầm để chôn kính, khó thay thế kính mới giả dụ trường hợp xấu xảy ra như là vỡ lẽ kính.
Toàn Gia Thắng là đơn vị lâu năm phân phối, ngoại hình & lắp đặt lan can kính cường lực. Chúng tôi luôn đem đến cho người mua những sản phẩm chính hãng với chất lượng thấp nhất sở hữu rộng rãi thiết kế kiểu dáng phổ thông, giá cả khó khăn đi kèm 1 nhà cung cấp hoàn hảo. Toàn Gia Thắng cam kết đem lại cho ngôi nhà của bạn những công trình lan can kính ban công dùng U inox âm sàn an toàn và đầy tính thẩm mỹ.
=>> Mời quý khách hàng xem thêm mẫu lan can kính cường lực phổ biến nhất
Các sản phẩm của Toàn Gia Thắng còn đi kèm có phổ quát nhà cung cấp hấp dẫn và chính sách bảo hành từ 1 tới 5 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đảm bảo làm cho ưng ý quý các bạn.
Vui lòng liên hệ Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55 để được hỗ trợ về công nghệ và giá thấp nhất!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts