Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

GIỚI THIỆU VỀ VÁCH TẮM KÍNH

Vách tắm kính được biết đến sở hữu đa dạng tên gọi khác nhau như vách kính tắm, vách kính phòng tắm, vách kính ngăn phòng tắm là sự chọn lọc tối ưu cho phòng tắm của gia đình. Ko chỉ thích hợp sở hữu các căn vi la sang trọng, vách tắm kính còn đặc trưng phù hợp với các căn nhà với diện tích nhỏ ở những thị thành. Vách kính tắm không chỉ giúp tạo sự liền mạch trong ko gian mà còn đảm bảo cho phòng tắm luôn sạch sẽ, khô thoáng.

Lắp đặt VÁCH TẮM KÍNH hãy chọn TOÀN GIA THẮNG chúng tôi!

Kính cường lực & phụ kiện hàng hiệu, bảo hành 24 tháng

nhóm thi công lắp đặt giỏi lắp đặt an toàn, tận tâm

Đã hoàn thành trên rộng rãi công trình kính lớn nhỏ khắp Hà Nội, và những đô thị phụ cận

MIỄN PHÍ chuyên chở khu vực nội thành Hà Nội

Thi công đúng tiến độ, bàn giao đúng thời kì cam kết

GỌI NGAY HOTLINE :

0978 922 686 - 0962 48 99 55

bao-gia-vach-tam-kinh

Trong những năm cách đây không lâu, nhà cung cấp lắp vách kính phòng tắm tại Toàn Gia Thắng ngày một phổ thông. Điều này minh chứng là người tiêu dùng đã và đang hết sức quan tâm tới vách tắm kính lắp đặt cho phòng tắm, nhà tắm.

vach-tam-kinh-cuong-luc

một. Mô tả về sản phẩm vách kính phòng tắm

Vách kính phòng tắm là sản phẩm được ghép nối sở hữu nhau bằng nhiều tấm kính. Kính sử dụng để làm vách kính tắm là kính cường lực hoặc kính an toàn, kết hợp mang phổ biến họa tiết, hoa văn làm cho phòng tắm trở nên sang trọng và hiện đại hơn phần nhiều. Phụ kiện vách tắm kính là hệ phụ kiện inox không gỉ, ko bám bụi.

vach-tam-kinh-135-do

2. Lợi ích lúc dùng vách tắm kính

- Vách tắm kính tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và lặng tâm cho người tiêu dùng.

- Vách tắm kính sở hữu khả năng cách âm, bí quyết nhiệt thấp nên người tiêu dùng hoàn toàn lặng tâm dùng vào mùa đông, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

- Vách kính tắm tạo không gian rộng rãi hơn cho phòng tắm, giúp tiết kiệm diện tích cho gia đình.

- Vách kính tắm như một tấm màng ngăn chặn nước, ko cho nước chảy ra bên ngoài. Lắp đặt vách tắm kính giúp phòng tắm luôn khô thoáng, sạch sẽ.

- Vách tắm kính có nhiều mẫu mã, ngoại hình rộng rãi cộng phổ biến họa tiết, hoa văn trang hoàng, giúp tăng thẩm mỹ và vẻ tiên tiến cho ngôi nhà.

vach-tam-kinh-vuong-3tam

3. Cấu tạo vách tắm kính

lúc bề ngoài vách tắm kính cần đo đạc những số liệu liên quan xác thực tránh trường hợp vách kính tắm với chiều cao không liên quan, chạm trần, ngăn cản việc lưu thông không khí trong phòng tắm. Diện tích vách kính tắm bây giờ thường ở mức trunng bình khoảng 1m2 - 2m2, là những tấm kính cường lực được ghép sở hữu nhau bằng hệ phụ kiện inox 304. Tùy theo diện tích phòng tắm cũng như mong muốn của gia đình, người mua có thể tuyển lựa 1 trong các cái vách tắm kính sau:

- Vách tắm kính vuông góc

- Vách tắm kính vát góc

- Vách kính nhà tắm thẳng góc

- Vách kính tắm cửa trượt

- Vách kính phòng tắm cửa mở

- Vách tắm kính hoa văn trang hoàng

....

vach-kinh-tam-cuong-luc

cộng sở hữu đề xuất ngày càng cao của người dùng về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của vách tắm kính, chúng tôi luôn cập nhật những chiếc vách kính tắm mới nhất, mang phổ quát kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt cùng phổ biến họa tiết, hoa văn giúp phòng tắm vừa tinh tế vừa nâng cao sự riêng tư. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách các dòng vách tắm kính. Mang chất lượng thấp và giá cả khó khăn nhất.

vach-tam-kinh-dep

Toàn Gia Thắng là đơn vị chuyên cung cần yếu kế, thi công, lắp đặt Vách tắm kính chất lượng cao mang hơn 10 năm kinh nghiệm, lực lượng nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề. Tầm giá chúng tôi đưa ra luôn được đánh giá khó khăn rẻ trong thị phần. Quý các bạn với thể tham khảo báo giá vách tắm kính của chúng tôi.

Chế độ bảo hành trong khoảng một đến 5 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm Quý khách hàng hoàn toàn lặng tâm trong thời kỳ tiêu dùng.

Toàn Gia Thắng hân hạnh được đón tiếp và dùng cho các bạn.!

"Nói ko với sản phẩm kém chất lượng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts