Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Báo giá lan can kính cầu thang

 Lan can cầu thang bằng kính đang là lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình và dự án để thay thế lan can cầu thang truyền thống. Được làm từ kính cường lực, lan can kính cầu thang tại Toàn Gia Thắng mang tính áp dụng nổi trội so với những chiếc lan can bằng gỗ, inox, sắt hay sứ…
 Kính cường lực là chất liệu có khả năng chịu lực va đạp mạnh, khả năng chịu sốc nhiệt gấp 3 -4 lần so sở hữu những kính thông thường, dùng lan can kính cường lực sẽ giúp ko gian nhà bạn với cảm giác được nới rộng ra tương đối, khả năng chiếu ánh sáng tốt giúp căn nhà trở nên thoải mái.

 Để lắp đặt lan can kính cầu thang chẳng thể thiếu được các phụ kiện đi kèm như trụ (có thể bằng inox hoặc hợp kim), tay vịn (bằng gỗ, inox hoặc nhựa PVC), pad đơn, pad đôi, kẹp kính, và trước khi cân nhắc quyết định kiểu dáng sản phẩm lan can kính cầu thang thì khách hàng luôn muốn biết sơ qua về báo giá lan can kính cầu thang để lên kinh phí cho hạng mục dự án của mình.

Địa chỉ tin cậy về báo giá lan can kính cầu thang

Toàn Gia Thắng với nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt, thi công dự án lan can kính cầu thang, lan can kính ban công, luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Hơn nữa, giá cả của lan can kính cường lực tại Toàn Gia Thắng rất hợp lý và phù hợp mang điều kiện kinh tế của cả những gia đình có mức thu nhập tầm trung.
Báo giá lan can kính cầu thang của Toàn Gia Thắng được thiết lập dựa trên mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam, chất lượng lan can cũng như giá tiền luôn hợp lý nhất mà những công ty khác đưa ra. Thành ra, giá của lan can kính cầu thang Toàn Gia Thắng luôn được đánh giá là có nhiều ưu thế so với các đơn vị trên thị trường.
Dưới đây là bảng báo giá lan can kính cầu thang, bạn cũng  dễ dàng tự tính được khoảng tiền mà mình sẽ phải chi dựa trên đơn giá trong bảng báo giá này:


LƯU Ý:
- Tất cả sản phẩm kính cường lực và phụ kiện chúng tôi cung cấp nêu trên là loại tốt, quý khách có nhu cầu cung cấp sản phẩm cao cấp hơn hoặc loại thấp hơn chúng tôi cũng đều đáp ứng.
- Đơn giá trên đã bao gồm phí Vận chuyển tại chân công trình trong khu vực nội thành Hà Nội.
- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT(10%) và công lắp đặt 120.000đ/m2.
- Sàn phẩm thiết kế báo giá căn cứ vào bản vẽ và chi tiết hồ sơ thiết kế.
- Thi công trong vòng 3-5 ngày sau khi ký hợp đồng.
- Chế độ bảo hành từ 1 đến 5 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm cho Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Toàn Gia Thắng  hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.!
"Nói không với sản phẩm kém chất lượng"
Liên hệ để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất:
Công Ty TNHH Toàn Gia Thắng
Thi công & Lắp đặt Nhôm kính Nội - Ngoại thất giá rẻ
Địa chỉ: Số 42, Ngõ 8, Phố Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55
Website: http://toangiathang.com – Email: toangiathang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts