Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Trụ lan can kính là một trong những phụ kiện chẳng thể thiếu lúc thi công lắp đặt lan can kính cường lực. Trụ lan can kính được xem như là kết cấu quan trọng cho mỗi hệ thống lan can. Dựa vào ko gian kiểu dáng của mỗi dự án, chủ nhà hoặc kỹ sư thi công sẽ chọn ra cái trụ lan can thích hợp. Mỗi dòng lại mang các ưu nhược điểm riêng của nó. Bây giờ trên thị trường có toàn bộ các loại trụ khác nhau về mặt chất liệu, bề ngoài, màu sắc hay tầm giá. Sau đây là những mẫu trụ lan can kính cường lực, khách hàng mang thể tham khảo và chọn ra cho mình loại trụ phù hợp nhất cho công trình của mình.

Trụ lan can kính: Trụ lùn



Lan can sử dụng trụ lùn là mẫu lan can phổ thông nhất bây giờ bởi trụ này rất nhỏ gọn, không gây cản tầm nhìn nên tính thẩm mỹ rất cao, được tiêu dùng cho những cái kính cường lực mang độ dày 12mm và ko nên dùng cho tấm kính lan can sở hữu kích thước quá dài.

Trụ lan can kính: Trụ lửng



Trụ lửng phù hợp sở hữu kiểu dáng lan can sở hữu kích thước dài, những khu vực ban công rộng và yêu cầu độ vững chắc cao hơn. Dòng này có khả năng giảm thiểu rung tốt. Không những thế tầm giá cũng cao hơn tí chút.

Trụ lan can kính: Trụ cao



Lan can kính cường lực với trụ cao được lắp đặt ở các khu chung cư, văn phòng cao ốc, trọng tâm thương nghiệp, bởi lẽ đây là chiếc trụ có độ chắc chắn và an toàn nhất trong số những cái trụ nhắc trên, khả năng chống rung cũng rẻ hơn hẳn. Chiếc này thích hợp cho các chiếc kính lan can mang chiều dài lớn hơn 6m trởlên.Tấm kính dùng trụ cao nên sở hữu độ dày từ 10 tới 12mm. Ví như ban công đủ dài với thể cân nói tấm kính dày 15mm. Chiều cao của trụ cao trong khoảng 850mm tới 1100mm. Vì là trụ cao được lắp đặt cho tấm kính dài nên trụ cao mang nhược điểm là bị lộ trụ ra ngoài, dễ cản tầm mắt và tính thẩm mỹ ko cao. Tuy nhiên trong trường hợp đề xuất độ an toàn to thì ưu tiên số một vẫn là trụ cao.
Tại Toàn Gia Thắng, trụ lùn, trụ lửng và trụ cao đều được làm bằng inox SUS 304 chất lượng cao, chống han gỉ, độ an toàn đạt chuẩn những Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, đảm bảo an toàn cho mọi dự án. 

Toàn Gia Thắng  hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.!
"Nói không với sản phẩm kém chất lượng"
Liên hệ để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất:
Công Ty TNHH Toàn Gia Thắng
Thi công & Lắp đặt Nhôm kính Nội - Ngoại thất giá rẻ
Địa chỉ: Số 42, Ngõ 8, Phố Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55
Website: http://toangiathang.com – Email: toangiathang@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts