Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Lan can cầu thang kính là gì?

Hiện nay, lan can cầu thang sử dụng chất liệu kính để lắp đặt luôn đem lại một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và an toàn đối với người sử dụng. Kính lan can cầu thang trong suốt sẽ đem lại một không gian sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Có thể sử dụng linh hoạt lan can cầu thang kính tay vịn gỗ hoặc tay vịn inox cũng có thể không sử dụng tay vịn. Đó là điều đặc biệt khi sử dụng kính làm lan can cầu thang.

Lan can cầu thang kính có gì nổi bật

Ban đầu nhìn lan can kính cầu thang có vẻ mỏng manh. Nhưng thực tế, các sản phẩm cầu thang kính lan can cầu thang kính đều trải qua quá trình “tôi” nhiệt rồi xử lý làm lạnh đột xuất sẽ trở nên chắc chắn và cực kỳ an toàn, bên cạnh đó còn có thể dùng kính cường lực dán 2 lớp để thi công cho hạng mục lan can cầu thang kính bởi dù không may nếu vỡ kính thì các mảnh vỡ cũng đc giữ lại vì có lớp phim dán kính giữa 2 tấm kính lại với nhau vậy nên người sử dụng luôn an toàn.

- Lan can cầu thang kính tạo nên không gian đẹp hiện đại, đem lại sự trang nhã, nhẹ nhàng và tinh tế cho công trình của bạn.
- Kính cường lực rất an toàn, chịu lực tốt trường hợp nếu có bị vỡ thì cũng giảm thiểu nguy hiểm cho người dung vì mảnh vỡ như hạt ngô không hề gây sát thương được.
- Kính làm cầu thang kính lan can kính sẽ hứng trọn ánh sáng vào nhà, từ đó tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.
- Kính có độ bóng cao, dễ vệ sinh lau chùi, không hạn chế tầm nhìn.
- Có thể thiết kế nhiều mẫu cầu thang kính lan can kính đẹp, kết hợp với các loại phụ kiện khác mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng tối đa nhất: cầu thang kính lan can kính tay vịn gỗ, cầu thang kính- lan can kính inox,…

Các phụ kiện lan can cầu thang kính

– Trụ cầu thang - lan can: Với nhiều loại trụ khác nhau chúng ta có thể tạo nên vô vàn các mẫu lan can cầu thang kính đẹp và độc đáo. Hiện nay thường sử dụng phổ biến các loại trụ bằng gỗ, inox, nhôm, kích thước có thể dài ngắn hoặc không trụ tùy vào lựa chọn của khách hàng…
– Tay vịn cầu thang lan can kính: Dựa vào không gian, màu sắc, phong cách thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn được mẫu tay vịn cầu thang kính lan can kính phù hợp nhất. Các mẫu cầu thang kính lan can kính tay vịn gỗ hoặc inox 304 luôn được mọi người ưa chuộng sử dụng từ trước tới nay.
– Pad đôi, Pad đơn: Làm bằng inox SUS 304 không gỉ, bền bỉ với thời gian nhờ thiết kế trụ đặc, dùng để lắp vào sườn của cầu thang kính lan can kính nhằm liên kết và tạo sự vững chắc an toàn cho cầu thang kính.

– Kính: Có 2 loại kính làm cầu thang là kính cường lực và kính dán an toàn. Nhưng hầu hết mọi người hay sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 – 19 mm để đảm bảo độ bền, độ an toàn cho công trình.
=>> mời quý khách hàng tham khảo báo giá tại đây
Hãy đến với Toàn Gia Thắng để được sở hữu công trình hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi hiện có một đội ngũ thiết kế, kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho công trình nhà bạn được hoàn thành nhanh chóng với chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất.
Toàn Gia Thắng hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.!
"Nói không với sản phẩm kém chất lượng"
Liên hệ để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất:
Thi công & Lắp đặt Nhôm kính Nội - Ngoại thất giá rẻ
Địa chỉ: Số 42, Ngõ 8, Phố Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0978 922 686 - 0962 48 99 55

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts